Nhãn hiệu
Phân loại
Dung tích
Đặc tính

Nắp vặn 1 bước HeliCap, bước tiến mới trong bao bì

Ngày đăng: 05/08/2021

Từ nhiều năm qua, người tiêu dùng đã quen với những mẫu hộp sữa luôn có 2 lớp bảo vệ:

  1. Nắp nhựa phía ngoài
  2. Lớp seal bạc phía trong giúp sữa hoàn toàn vô trùng

Tuy nhiên từ năm 2019 đến nay, các nhãn hàng đã dần thay đổi bao bì sang công nghệ mới: Nắp vặn 1 bước - Helicap (tiếng Anh: One Step Open Cap)

Thiết kế mới này được Tetra Pak (công ty bao bì Thụy Điển) dày công nghiên cứu để đưa ra giải pháp thuận tiện về việc sử dụng và bảo quản, được áp dụng phổ biến tại các nước phát triển.

Nắp vặn 1 bước Helicap hoạt động thế nào?

Thiết kế Helicap tích hợp dao cắt bên trong, chỉ cần vặn nắp là thanh cắt xoáy xuống, tự động cắt lớp giấy bạc bảo vệ bên dưới giúp khui hộp chỉ với một động tác mở. Điều này có nghĩa là với một hộp sữa hoàn toàn mới, người tiêu dùng chỉ cần một thao tác vặn nắp là đồng thời khui seal mở hộp, thấy sữa bên trong, không giống với loại nắp truyền thống là mở nắp nhựa rồi sau đó giật khoen để xé lớp giấy bạc.

Các lưỡi cắt phía dưới nắp hộp

Những rắc rối thường gặp của nắp vặn 1 bước

Nhiều khách hàng kỹ tính hoặc nhiều bạn nhỏ hiếu kỳ đã vô tư vặn nắp để quan sát bên trong sau đó để lại trên kệ mà không biết chính thao tác này đã khui luôn sản phẩm! Người mua sau vô tình lấy phải thì thiệt thòi hoặc siêu thị, điểm bán phải huỷ luôn hộp sữa đó.

Có trường hợp người mua mang về nhà, mở nắp ra thì lại nghĩ siêu thị bán hàng không trung thực, lừa đảo khách hàng, hoặc trách lầm ngược lại nhà sản xuất bán hàng kém chất lượng. Hậu quả là thiệt hại cho cả người bán lẫn người mua. Chưa kể, sữa đã bị khui trưng bày trên kệ ở nhiệt độ thường vài ngày sẽ bị vi khuẩn xâm nhập, lên men chua, hư hỏng, ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ cho người tiêu dùng nếu uống phải.


Tại SuaTuoi.com, thông tin về nắp vặn 1 bước hoặc nắp truyền thống luôn được công bố tại mục thông tin sản phẩm. Người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình



Thông báo nghỉ lễ 2 ngày 30/04 và 01/05